TIN TỨC MỚI NHẤT :

cho thuê xe du lịch, cho thuê tài xế riêng đưa đón theo giờ tại hà nội

TRANG CHỦ » , » Cho thuê xe Toyota Innova G

Cho thuê xe Toyota Innova G



Cho thuê xe du lịch Toyota Innova G

Nội thành (8h - 17h) 1.200.000 VNÐ
Ngoại thành (1 km) 6.500 VNÐ
Sân bay (3h) 600.000 VNÐ
Ngoài giờ (1h) 70.000 VNÐ




_________________________________________

Công ty MultiLife cho thuê xe innova cam kết giá rẻ nhất ở tại hà nội

Để công ty chúng tôi mang lại cho quý khách một dịch vụ cho thuê xe ngày càng hoàn hảo hơn nữa. mọi thông tin góp ý cho dịch vụ cho thuê xe du lịch và cũng như các dịch vụ cho thuê xe khách của công ty chúng tôi quý khách vui lòng gửi vào hòm thư sau:  chothuexe102@gmail.com Hoặc quý khách có thể gọi điện trực tiếp tới ban điều hành xe tại công ty chúng tôi theo số điện thoại sau: 0989.606.550 - 0973.819.928 Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những thắng mắc và góp ý của khách hàng...!!!

Lưu ý khách hàng:

*. Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, đối với số Kilomet nhỏ hơn 200km sẽ tính theo ngày xe.
*. Báo giá đã bao gồm: Lái xe, cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm.
*. Báo giá không bao gồm: Thuế VAT, Chi phí phát sinh ngoài chương trình.
*. Quý khách vui lòng gọi điện tới văn phòng để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo lộ trình, yêu cầu của khách hàng.
Hotline: 0915.606.550 - 0973.819.928 Innova-2012-1
Thông tin về xe

Toyota Innova là biểu tượng của phong cách sống năng động và hiện đại với kiểu dáng thanh thoát, lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính.
Với thiết kế phía trước xe hài hòa bởi những đường lượn mềm mại nhưng cũng rất khỏe khoắn, trọng tâm xe thấp cùng bề rộng lớn thể hiện rõ nét phong cách hiện đại và thể thao.
Tấm chắn nắng sườn xe mang dáng vẻ thể thao giúp hạn chế tối đa khả năng nước mưa lọt vào khi hành khách hạ kính cửa sổ.
toyota-innova-2
Cản trước với thiết kế mở rộng sang hai bên cùng những góc thấp kéo trọng tâm xuống thể hiện bề dày, sự mạnh mẽ tạo cảm giác rộng hơn và ổn định hơn. Lưới tản nhiệt và hốc đón gió trước độc đáo được thiết kế ấn tượng làm nổi bật dáng vẻ mạnh mẽ của xe. Cụm đèn trước được thiết kế tập trung vào 4 đèn đem lại chất lượng ánh sáng cao và làm nổi bật nét thể thao của xe. Cụm đèn sau phản xạ đa chiều, kính chiếu hậu mạ crôm điều chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, đèn báo phanh trên cao cùng đèn sương mù được thiết kế với vỏ bọc sáng và trong suốt làm tăng thêm vẻ sang trọng và năng động cho chiếc xe.
Bên cạnh những đặc tính đó, phiên bản Toyota Innova 2012 mới được thiết kế thêm nhiều tính năng ưu việt nhằm đáp ứng cao hơn nữa nhu cầu của khách hàng.
Ở phía sau xe, Cánh hướng gió nóc cửa sau ngoài chức năng làm tăng thêm tính khí động học còn đem đến dáng vẻ thể thao, năng động cho Toyota Innova 2011. Gương chiếu hậu ngoài mạ crôm tích hợp đèn báo rẽ vừa nâng cao thẩm mỹ vừa tăng tính tiện lợi, giúp lái xe an toàn và an tâm hơn khi rẽ. Chi tiết này góp phần tạo vẻ ấn tượng và kiểu dáng sang trọng cho xe Toyota Innova 2012.
Bên cạnh đó, mâm xe được thiết kế đầy đặn, cân đối và khỏe mạnh nhằm tạo sự khác biệt và đem đến niềm tự hào cho chủ nhân, làm tăng sự hài lòng cho khách hàng.
NỘI THẤT:
Nội thất sang trọng và tiện nghi
Với thiết kế sang trọng, nội thất xe Toyota Innova 2012 mới được thiết kế ghế bọc da, có màu be rất tinh tế và hiện đại.
Bạn sẽ cảm nhận rõ sự đa dụng của Toyota Innova 2012 khi sử dụng với 10 kiểu sắp xếp ghế linh hoạt. Các ghế ngồi êm ái có thể điều chỉnh và sắp xếp linh hoạt tạo nên một không gian thoải mái và khoảng rộng tối đa cho việc chứa hành lý.
Innova còn nổi bật hơn nữa với bảng điều khiển trung tâm và các chi tiết nội thất ốp gỗ, bảng đồng hồ optitron được thiết kế trẻ trung và hiện đại, hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với khả năng làm mát nhanh và hiệu quả, màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái điều khiển dễ dàng hơn và tạo cảm giác thật thoái mái cho người sử dụng.
toyota-innova-1
Đặc biệt, Toyota Innova 2012 mới có khoang hành khách rộng rãi với các ngăn đựng vật dụng được thiết kế đa dạng, tiện lợi đặt ở khắp mọi vị trí, Toyota Innova 2011 mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và hài lòng tuyệt đối.
Bên cạnh đó, tay lái gật gù và trợ lực được thiết kế rất tiện lợi cho phép điều chỉnh vị trí lái thích hợp giúp người lái có cảm giác thoải mái hơn nhiều khi điều khiển xe.
Hệ thống âm thanh tiên tiến mới 2DIN SCD MP3 cho phép sử dụng CD 1 đĩa hay có thể nghe nhạc từ thiết bị USB hoặc máy nghe nhạc iPOD giúp đa dạng hóa nhu cầu giải trí của người sử dụng, đem đến nhiều sự lực chọn cho khách hàng tận hưởng âm thanh sống động khi sử dụng.
CHIA SẺ :
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Đăng nhận xét

 
Đối tác Cho Thue Xe |Cho Thue Xe 7 Cho |Cho Thue Xe 4 | Cho Thue Xe 16 | Cho Thue Xe 29 | Cho Thue Xe 35 |Cho Thue Xe 45 Cho Thue Xe Du Lich |Cho Thue Xe Cuoi |
Copyright © 2012. Cho Thuê Xe Du Lịch - Cho Thuê Tài Xế Riêng - Design by Chothuexe102.com
Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch, xe cưới chuyên nghiệp tại Hà Nội. Liên hệ: 0944.30.9876 - 0945.30.9876

Liên Hệ Chúng Tôi